Fastcommerz

Shortsวิดีโอสั้นของYoutube ก็น่าสนใจเหมือนกันนะเนี่ย

  กระแสวิดีโอแบบสั้นๆ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะใน TikTok ที่มีคนนิยมเล่นเป็นอย่างมากในทั่วโลก โดย Facebook และ Instagram เองก็มี Reels กับ Story สำหรับให้อัพโหลดวิดีโอสั้นๆ เหมือนกัน

     Short YouTube คือประสบการณ์ที่จะทำให้คุณได้รับชมวิดีโอแบบใหม่ในลักษณะของวิดีโอสั้นๆ เป็นวิดีโอแบบสั้นๆ ความยาวไม่เกิน 60 วินาที และแสดงผลแบบแนวตั้ง
ใน YouTube ที่เป็นฟีเจอร์ Short สามารถปรับแต่ง และถ่ายวิดีโอได้โดยตรงผ่านช่องทาง YouTube การสร้างก็จำเป็นจะต้องใช้เครื่องมือ Short ของ YouTube เพื่อสร้างวิดีโอสั้นขึ้นมาสำหรับ YouTube
YouTube ได้รายงานสถิติว่ามียอดดูรายวันกว่า 6.5 พันล้านครั้งทั่วโลก สร้างโอกาสที่จะได้กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นจากการใช้ YouTube Short
ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องมือในการทำการตลาด ที่น่าสนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ที่สำคัญถึงแม้จะเป็นวิดีโอสั้นก็ต้องมีคอนเทนต์ที่อยากให้คนดูต่อ แบบนี้แล้ว 3-5วินาทีแรก จึงสำคัญมากว่า จะสามารถทำให้คนหยุดดูได้หรือไม่
    สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แล้ว การมีช่องทางการขาย โปโมทหลายๆ ช่องทางเป็นเรื่องที่ดีใช่ไหมล่ะ เพราะไม่ว่าช่องทางไหน ก็สามารถมีการซื้อขายได้ทั้งนั้น
จากการที่ YouTube เปิดเผยว่ามีผู้ใช้งาน 6,500 ครั้งต่อวัน เป็นโอกาสที่ดีอย่างมาก นั่นจะเป็นวิธีเพิ่มยอดการมองเห็นได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update