Fastcommerz

8 Sale Page เจ้าไหนดี? รีวิว เซลเพจ สําเร็จรูป พร้อมราคา ฟังก์ชั่น 2022

อยากสร้างหน้าเว็บไซต์ไว้สำหรับขายของ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้บริการ Sale Page เจ้าไหนดี? เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณย่นระยะเวลาในการตามหาบริการรับทำ Sale Page ที่มีประสิทธิภาพ วันนี้เราได้รวบรวมรีวิว Sale Page สำเร็จรูปจากหลากหลายเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือมากถึง 8 เว็บไซต์ด้วยกัน

ดังนั้น ใครที่กำลังสงสัยว่าจะทำ เซลเพจเจ้าไหนดี? มาลองดูจุดเด่นของแต่ละเจ้ากันดีกว่าว่า มีบริการอะไรบ้างที่เหมาะสำหรับทั้งคนทำธุรกิจ ไปจนถึงคนขายสินค้าออนไลน์ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

Sale Page (เซลเพจ) คืออะไร ?

Sale Page (เซลเพจ) คือ เว็บไซต์หน้าเดียว ที่ช่วยบอกรายละเอียดสินค้า ข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปภาพ วิดีโอ รีวิว โปรโมชัน ใช้ทำ โฆษณาสินค้า ไปจนถึงปิดการขาย โดยอาจจะมีการทำฟอร์มไว้สำหรับกรอกเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของลูกค้า หรือมีปุ่มที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ากระทำบางอย่าง (Call to Action) เช่น กดใส่ตะกร้า สั่งซื้อ สอบถาม ฯลฯ ติดตั้งเอาไว้ในหน้า Sale Page เพื่อเพิ่มยอดขายได้ นอกจากนี้การทำ Sale Page (เซลเพจ) ยังมีความจำเป็นสำหรับคนทำธุรกิจและค้าขายออนไลน์ที่พึ่งพาการยิงแอดในการดึงลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าอีกด้วย

รีวิว 8 Sale Page เจ้าไหนดี ?

และสำหรับใครที่ลังเลใจว่าจะใช้ Sale Page ในการขายของหรือโปรโมตธุรกิจดีไหม และถ้าต้องใช้จะเลือก Sale Page เจ้าไหนดี? ลองมาดู 8 Sale Page ดีๆ ที่มีทั้งเซลเพจ สําเร็จรูป, sale page สําเร็จรูปฟรี, บริการรับทำ Sale Page ที่มีคุณภาพที่คัดมาแล้วว่า น่าเชื่อถือ ราคาน่าคบหา และที่สำคัญมีจุดเด่นที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนทำกับเว็บไซต์เหล่านี้อย่างแน่นอน มาเริ่มต้นกับเจ้าที่ครบเครื่องที่สุดกันเลยดีกว่ากับ Fastcommerz บริษัทรับทำ Sale Page แบบครบวงจร

Fastcommerz

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะจ้างทำเซลเพจเจ้าไหนดี จะเริ่มต้นทำอย่างไร และมีอะไรบ้างที่ต้องใช้ในการทำ Sale Page หนึ่งหน้า แนะนำเลยว่า ให้เลือกใช้บริการของ Fastcommerz เพราะนี่คือเว็บไซต์รับทำ Sale Page ที่ครบที่สุด ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีเป้าหมายในการทำธุรกิจด้วย Sale Page แบบไหนที่นี่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

จุดเด่นของ Fastcommerz คือการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Sale Page ที่ทำได้ทั้ง Sale page และ E-commerce ทำให้ผู้ใช้งานโปรโมทสินค้า และลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเซลเพจได้เลยทันที พร้อมระบบการชำระเงินแบบครบถ้วน แถมยังกรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรสำหรับจัดส่งสินค้าได้ง่ายๆ ซึ่งทางฝั่งผู้ขายจะได้รับข้อมูลทั้งหมดจากบอทแจ้งเตือนผ่านไลน์อัตโนมัติทำให้เห็นออเดอร์การสั่งซื้อทันที นอกจากนี้ Sale Page ยังรองรับการทำแอด SEO SEM ครบถ้วน สร้างโดเมนเองได้ ไปจนถึงมีระบบ Upsell เพื่อช่วยปิดการขายได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,990 บาท/ปี

 

Onepage Website

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเลือก Sale Page เจ้าไหนดี? ลองดูรีวิวของ Onepage Website เป็นแอปพลิเคชันรับทำ Sale Page ที่มี Template ให้เลือกใช้มากมาย จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ทำงานคนเดียวก็สามารถใช้ Sale Page เพื่อยิงแอด อธิบายรายละเอียดสินค้าไปจนถึงขั้นปิดการขายแบบอัตโนมัติ

จุดเด่น ของการใช้งาน Sale Page จากทาง Onepage Website ความง่ายในการใช้งาน โดยมีแค่ 4 เมนูหลักๆ เท่านั้น จึงเหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำเซลเพจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็จะมีเทมเพลตให้เลือก Custom หลากหลายตามสไตล์ของแต่ละแบรนด์เลย อีกทั้งยังรองรับทั้งการใช้งานบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟน มีระบบที่น่าเชื่อถือ เสถียร โหลดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ทำให้สามารถติดตามทุกการสั่งซื้อได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

ราคา : เริ่มต้น 7,990 บาท/ปี โดยมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน เช่น Sale Page ที่เหมาะสำหรับการยิงแอดทั้ง Sale Page Facebook หรือ Sale Page TikTok โดยเฉพาะ เป็นต้น

 

911 Sale Page

เซลเพจเจ้าไหนดี? หลายคนก็แนะนำให้ใช้บริการของ 911 Sale Page ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย ทำเสร็จได้ภายในไม่กี่นาที ไม่จำเป็นต้องมีความรู้การทำเว็บไซต์ ก็สามารถเปิดร้านขายของออนไลน์ได้ง่ายๆ จึงเหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำ Sale Page เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังรองรับการใช้งานได้หลายภาษาอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,980 บาท/ปี

 

Selleed Sale page

จะเลือกใช้ Sale Page เจ้าไหนดี? ถ้าไม่ใช่ Selleed Sale page เพราะเป็นอีกหนึ่งบริษัทรับทำ Sale Page ที่เน้นการใช้งานง่าย รองรับการใช้งานผ่านมือถือได้ค่อนข้างสะดวกสบาย มีเซลเพจสำเร็จรูปให้เลือกใช้งานหลากหลาย อีกทั้งมีระบบหลังบ้านที่ช่วยจัดการหมวดหมู่สินค้า ออเดอร์ และการแจ้งเตือนภายในระบบเซลเพจเอง ทำให้สามารถตรวจสอบออเดอร์ได้ทันที พร้อมเชื่อมต่อกับขนส่งชั้นนำ ทำให้ทุกออเดอร์ไม่มีตกหล่นอย่างแน่นอน

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,990 บาท/ปี

 

Ezy App

สำหรับคนที่อยากลองทำเซลเพจผ่านแอปพลิเคชันแบบง่ายๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก Sale Page เจ้าไหนดี แนะนำให้ลองใช้งาน Ezy App แอปพลิเคชันสร้างเว็บไซต์สำหรับ Smart Phone หรือสร้างเว็บไซต์ E-Commerce สามารถอัปเดตข้อมูลได้เองภายหลัง ใช้งานง่าย ไม่ต้องเขียน Code เพียงลากวางเท่านั้น อีกทั้งยังมีระบบภาษาให้เลือกใช้งานทั้งหน้าเว็บไซต์และระบบหลังบ้าน รองรับภาษาไทย – ภาษาอังกฤษอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 3,900 บาท/ปี

 

PRO SALEPAGE

จบปัญหากับคำถามที่ว่า เลือกใช้ Sale Page เจ้าไหนดี ด้วย PRO SALEPAGE ที่ช่วยสร้างเซลเพจสำเร็จรูปได้หลายรูปแบบ ทั้งขายสินค้า, ลงทะเบียน หรือหน้าว่างสำหรับคนที่ต้องการออกแบบหน้าเซลเพจด้วยตัวเอง หากต้องการมี Domain Name เป็นชื่อของตนเองก็มีบริการสมัคร .COM ให้ได้ นอกจากนี้ยังรองรับ Facebook Pixel, Google Analytic รวมถึงแพลตฟอร์มใหม่มาแรงอย่างเช่น Tiktok Pixel สำหรับเก็บข้อมูลในการยิงแอดได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,990 บาท/ปี

 

xCommerce

เซลเพจเจ้าไหนดี? ถ้าไม่ใช่ xCommerce เพราะที่นี่มีจุดเด่นเรื่องการจัดการขายของออนไลน์ให้เป็นระเบียบ ทำให้การจัดเรียงสินค้าจากระบบหลังบ้านง่ายขึ้น รองรับการทำงานของทีมขายได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถคำนวณยอดขายรายวัน สต๊อกสินค้าและการติดตามสินค้าขนส่งของลูกค้าออกมาในรูปแบบ Excel ได้ และยังมีระบบการออกแบบที่ง่าย และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ทำให้ช่วยส่งเสริมยอดขายได้ดี

ราคา : เริ่มต้นที่ 8,316 บาท/ปี

 

Advanced iService

ถ้าให้แนะนำว่า Sale Page เจ้าไหนดี? ตัวเลือกที่ 8 ที่อยากจะรีวิวเลยก็คือ Advanced iService ที่รับทำ Sale Page โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา ออกแบบเว็บไซต์ และด้าน SEO พร้อมฟังก์ชันบนหน้า Sale Page ที่สนับสนุนให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น เช่น Shopping Cart, Flash Sale, ระบบ Payment ฯลฯ และยังเชื่อมต่อกับ Social Network อื่นๆ ได้หลากหลายช่องทางอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,450 บาท/ปี

สรุป

ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรโมทสินค้า ขยายฐานลูกค้า หรือเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจแบบมืออาชีพ การทำ Sale Page ล้วนมีส่วนช่วยให้ทุกกิจกรรมที่คุณคาดหวังเกิดขึ้นได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งถ้าคุณไม่รู้ว่า จะเลือกใช้ Sale Page เจ้าไหนดี ก็แนะนำให้เลือกเว็บไซต์ที่สามารถให้บริการได้ครบจบในที่เดียว อย่างเช่น Fastcommerz ที่มีรูปแบบบริการสนับสนุนทั้งการทำ Sale page และ E-commerce ได้ในที่เดียว ซึ่งก็เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ หรือแม้กระทั่งการขายของออนไลน์ที่ต้องการที่จะประหยัดเวลา และลดต้นทุนในการทำงานเองก็ตอบโจทย์เป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update