Fastcommerz

5 แหล่ง สร้าง Sale Page สำเร็จรูป ฟรี เว็บทําเซลเพจฟรี ยอดนิยม

หากเจ้าของธุรกิจออนไลน์เจ้าไหนที่อยากเริ่มต้นทำเว็บไซต์หน้าเดียวแต่ไม่รู้จะหาเว็บสำเร็จรูปเจ้าไหนที่นำเสนอความต้องการได้ตรงโจทย์กับลักษณะตัวแบรนด์ของคุณ ทางพวกเราขอแนะนำเว็บไซต์ 5 แหล่งสร้าง Sale Page ฟรี ที่เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเริ่มต้นทำกิจการบนโลกออนไลน์แบบง่าย ๆ พร้อมอธิบายคุณสมบัติของเว็บ Sale Page สำเร็จรูปฟรีแต่ละแหล่งนี้ที่มีการนำเสนอรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ทางผู้ใช้สามารถพิจารณาเลือกได้อย่างกว้างขวาง


Wix

WIX เป็นเว็บเซลเพจฟรีที่เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่หัดเริ่มทำกิจการเปิดร้านค้าขายของออนไลน์ ด้วยตัวเว็บหน้าเดียวของ WIX ได้จัดวางโครงสร้างเว็บไซต์พื้นฐานที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อการสร้าง Sale Page ฟรี ที่ง่าย และสะดวกแก่การการจัดการพื้นฐานหน้าเว็บเบื้องต้น เพราะตัวเว็บไซต์สำเร็จรูปนี้รองรับการขายสินค้าและบริการที่เสริมโปรแกรม App Market ที่ช่วยการตลาดออนไลน์หลากหลายรูปแบบ พร้อมแม่แบบสำเร็จรูปในการทำ เซลเพจ ฟรี ๆ ที่ตอบโจทย์รูปลักษณ์การโปรโมทสินค้าออนไลน์ที่น่าดึงดูดให้กับแบรนด์ของคุณมากที่สุด

ข้อดีของ WIX

  • มีปุ่ม Call to Action ในการจัดลำดับโครงสร้างของเว็บไซต์ได้เป็นสัดเป็นส่วน ไม่รกพื้นที่หน้าเว็บมากเกินไป
  • Template สำหรับการสร้าง Sale Page ฟรี ที่หลากหลายสไตล์ในการใช้งานนำเสนอสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ มากกว่า 900 แบบ
  • WIX Market เป็นอุปกรณ์การทำ SEO ที่ช่วยบูสการยิงแอดตามกลุ่มปลายในแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง Facebook ads , E-mail Marketing และ Social Post

ข้อเสียของ WIX

  • การใช้งานตัวเว็บของ WIX จะมีโฆษณาดักระหว่างการใช้งานเป็นครั้งเป็นคราว
  • WIX ในรุ่นทดลอง หากสร้างเว็บไซต์เสร็จจะติดลายลิขสิทธิ์โลโก้ของตัวเว็บอยู่เสมอ
  • การใช้เครื่องการตลาดบน WIX เพิ่มผู้ใช้ต้องบังคับอัพเกรดแพคเกจให้สูงขึ้น

WIX เสนอแพคเกจการทำ Sale Page ฟรีหากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แต่หากธุรกิจออนไลน์ของคุณเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ คุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็น 14 USD/เดือน เพื่อเอา Domain และอุปกรณ์การทำการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร  


WordPress

WordPress เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่นักออกแบบต่างให้ความยอมรับกันว่าเป็นเว็บที่อำนวยช่วยการนำเสนอโฆษณาสินค้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำเนื้อหาคอนเทนต์อย่างการทำ Blog , Community หรือการทำ Sale Page สำเร็จรูปฟรีที่สามารถตอบโจทย์การทำตลาดออนไลน์ด้วยโครงสร้างที่หลากหลาย ด้วยอุปกรณ์ติดตั้งอย่าง Plugin Designs ที่เสริมการออกแบบหรือ Pulgin Markets ที่สนับสนุนการขายของออนไลน์สำหรับการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมจากช่องทางโซเชียลต่าง ๆ อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เป็นเซลเพจ ฟรีแถมอุปกรณ์การทำงานการตลาดแบบ eComercez ที่ครบเครื่อง    

ข้อดีของ WordPress

  • Template สำหรับการสร้าง sale page ฟรั และเป็นแม่แบบสำเร็จรูปที่ตอบโจทย์การนำเสนอเว็บไซต์แบบธุรจิจขนาดเล็กจนไปถึงองค์กรขนาดใหญ่
  • ความเร็วในการประมวลผลของเว็บเซลเพจ มีความรวดเร็ว ในช่วงเวลาคนใช้ไม่พีค
  • WordPress มีการอัพเดทฟีลเจอร์เว็ปไซต์ตัวเองอยู่ตลอด ทำให้ผู้ใช้สามารถลองPlugins ฟังก์ชันใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา
  • เป็นเว็บสำเร็จรูปที่รองรับการทำ SEO สูงเพราะมีโครงสร้างเว็บไซต์ที่ช่วยการพิจารณาในการขึ้นหน้าแรกของ Google

ข้อเสียของ WordPress

  • เว็บไซต์มีความปลอดภัยต่ำ มีโอกาสเสี่ยงที่เว็บร้านค้าออนไลน์ของคุณโดนเจาะข้อมูลและส่งสแปมเข้ามาในเว็บไซต์ได้ง่าย
  • ช่วงเวลาคนใช้งานเยอะ อาจทำให้การ loading speed ของการประมวลผลเว็บไซต์อาจมีการทำงานที่ต่ำ
  • ผู้ใช้ควรมีประสบการณ์การออกแบบเซลเพจมาก่อน เนื่องจากฟีลเจอร์การออกแบบเว็บไซต์นี้มีการใช้งานที่ซับซ้อน อาจทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังใฝ่หาเว็บที่ให้การสร้างเซลเพจฟรีอย่าง WordPress อาจไม่ตอบโจทย์การใช้งานให้กับผู้เริ่มต้นทำเซลเพจมือใหม่

        Wordpress เสนอแพคเกจ WordPress Free การทำ Sale Page ฟรีตั้งแต่การธุรกิจของเล็กจนไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ และแพคเกจ WordPress Pro ที่เสนอความต้องการผู้ใช้ด้วย Free Domain ในนามธุรกิจของตัวเอง , Premium Theme , Plugins พิเศษ , หน่วยเก็บข้อมูลไม่จำกัด และระบบเอาโฆษณาประจำเว็บไซต์ออก ด้วยราคาแพจเกจเริ่มต้น Personal ราคา 229 ฿/เดือน – eCommerce ราคา 1950 ฿/เดือน


Weebly

Weebly เป็นไซต์การทำ Sale Page ฟรี แก่กับนักทำการตลาดออนไลน์มือใหม่และทันสมัย ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปนี้ มีฟีลเจอร์สำหรับการออกแบบผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาไหน ก็สามารถออกแบบเว็บไซต์ของคุณได้ พร้อมออฟชั่นสำหรับการเพิ่มยอดขายกับอุปกรณ์การตลาดออนไลน์ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจประเภท Online Store , ร้านอาหาร , Portfolio หรือเว็บไซต์ให้บริการ แบบทั่วถึง

ข้อดีของ Weebly

  • เป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ เสนอเครื่องมือการทำ SEO และโดเมน ฟรีสำหรับผู้ใช้งานใหม่
  • เว็บสำเร็จรูปที่เหมาะผู้ใช้มือใหม่ที่มีการจัดโครงสร้างหน้าร้านด้วยฟังก์ชันที่แสนง่าย ไม่ซับซ้อน
  • รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆที่มีประสิทธิภาพการทำงานไม่แพ้บนคอมพิวเตอร์

ข้อเสียของ Weebly

  • การใช้ Weebly บนเพคเกจระดับที่ 1 จะทำให้เนื้อหาที่ทำทั้งหมดติดลายน้ำลิขสิทธิ์ของตัวเว็บหากจะเอาลิขสิทธิ์โลโก้เว็บออกจะต้องอัพแพคเกจตัวเองให้สูงขึ้น
  • การประมวลผลของเว็ป Weebly มีช้าเป็นบางช่วง

Weebly เสนอแพคเกจ For Online Stores การทำ sale page สำเร็จรูปสำหรับการทำหน้าร้านขายของออนไลน์ที่จบภายในเว็บไซต์ sale page หน้าเดียว โดย

                ระดับที่ 1 Pro (Groups & Organizations)ราคา 12$/เดือน

                ระดับที่ 2 Business (Small Business & Stores)ราคา 25$/เดือน

                ระดับที่ 3 Business Plus (Power Sellers)ราคา 38$/เดือน


Portfoliobox

Portfoliobox สามารถสร้าง Sale Page ฟรีให้กับผู้ใช้ด้วยการนำเสนอรูปภาพ ที่มีการจัดวาง Layout ที่ทันสมัย มีโครงสร้างการจัดวางหลากหลายมิติ และตอบโจทย์การนำเสนอเว็บไซต์แก่ผู้ชมที่มุ่งเน้นเป็นรูปอัลบัม หรือเป็นเน้นโชว์การเสนอรูปแบบแกลอรี่ที่สวยงาม โดดเด่นและมีสไตล์ เหมาะสำหรับแบรนด์ผู้ใช้ที่ต้องการขายสินค้าประเภท แฟชั่น หรืองานอาร์ต ทุกรูปแบบ

ข้อดีของ Portfoliobox

  • การออกแบเว็บไซต์มีโครงสร้างแม่แบบที่ใส่รูปภาพและวิดีโอได้หลากหลายLayoutแบบมากกว่า 500 แบบ
  • มีเครื่องมือการตลาดพื้นฐานสำหรับการสอนวิธีาร้าง salepage ฟรีแบบเบื้องต้น
  • มีระบบ service ช่วยเหลือผู้ใช้ผ่าน message แบบ real-time

ข้อเสียของ Portfoliobox

  • ระบบการตลาดออนไลน์มีเครื่องมือการใช้งานที่น้อย
  • เป็น salepage เว็บไซต์สําเร็จรูปที่เหมาะการทำธุรกิจเล็ก และขนาดกลาง

Portfoliobox เสนอแพคเกจ Pro การทำ Sale Page ฟรีตั้งแต่การธุรกิจของเล็กจนไปถึงธุรกิจขนาดกลาง ที่เสนอความต้องการผู้ใช้ด้วย อุปกรณ์การทำ SEO , การปรับแต่ง Custom CSS Editing , การป้องกันรูปภาพ (Image Protection) , SSL Security , Unlimited Bandwidth , Mobile Optimized Website , Advanced Styling Options , ฟรีโดเมนในนามธุรกิจตัวเอง และหน่วยซัพพอร์ทเว็บไซต์ 24/7 ชม. ด้วยราคาแพจเกจ Pro เริ่มต้น ราคา 9.5 USD/เดือน – Pro Plus ราคา 12.5 USD/เดือน


Squarespace

Squarespace เว็บไซต์ที่ร้านค้าขายของออนไลน์สนับสนุนการทำ sale page ฟรี และมีแม่แบบสำหรับการขายสินค้าที่สร้างสรรค์ ด้วย sale page template ที่สวยงามด้วยและชูการนำเสนอข้อมูลทั้งหมดที่ครบเครื่องที่จบภายเว็บไซต์หน้าเดียว พร้อมฐานของตัวเว็บไซต์มีระบบการทำงานประมวลผลทำงานสำหรับกระตุ้นยอดขายและ search volume และ Web Search สำหรับ Google ในการเพิ่มยอดขายโดยเฉพาะ

ข้อดีของ Portfoliobox

  • เป็นเว็บสำเร็จรูปที่มีการทำงานอย่างมั่นคง
  • เป็น sale page สำเร็จรูปฟรี Template ที่มีโครงสร้างแม่แบบใส่รูปภาพได้หลากหลายรูปแบบมากกว่า 500 แบบ
  • มีระบบช่วยเหลือลูกค้าแบบเรียลไทม์ สามารถพูดคุยและแจกแจงปัญหาให้กับ call center ผ่าน message และ แบบฟอร์มการติดต่อได้

ข้อเสียของ Portfoliobox

  • อุปกรณ์การใช้งานสำหรับการตลาดมีน้อยมากกว่า sale page สำเร็จรูปเว็บไซต์อื่น จึงเป็น sale page สำเร็จรูปที่เหมาะสำหรับผู้ตั้งต้นการทำธุรกิจเล็กมากกว่าธุรกิจออนไลน์ขนาดใหญ่

Squarespace เสนอแพคเกจ Business การทำ Sale Page ฟรีตั้งแต่การธุรกิจของเล็กจนไปถึงธุรกิจขนาดกลาง ที่เสนอความต้องการผู้ใช้ด้วย การทำ Google Ads , Free Domain Name , Unlimited Bandwidth , อุปกรณ์การทำ SEO , Mobile-Optimized Websites , SSL Security และ 24/7 Customer Support ด้วยราคาแพจเกจ Business เริ่มต้น 23 USD/เดือน


ทำ Sale Page กับ Fastcommerz ราคาเริ่มต้น 249 บาท*

Fastcommerz เว็บไซต์ทำ Sale Page ฟรีที่ออกแบบโดยคนไทย ที่นำเสนอฟังก์ชันการขายของออนไลน์ในระบบ Ecommerz โดยเฉพาะ ตั้งแต่ออกแบบเว็บไซต์ด้วย Layout ปุ่มCTAs ต่างๆที่รองรับการนำเสนอรูปภาพโปรโมทสินค้าด้วย template ที่น่าดึงดูด สวยงาม พร้อมระบบหลังบ้านที่มีฟีลเจอร์ Dashboard ที่คอยรายงานข้อมูลที่ครบถ้วน และปิดการขายทุกอย่างภายในเว็บไซต์หน้าเดียวที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการอ่านข้อมูลหลายๆหน้า อีกทั้งระบบการยิงแอดในเว็บเบาเซอร์และโซเชียลมีเดียโดยใช้ตัวเซลเพจ สำเร็จรูปฟรี ๆ นี้ต่อยอดในการนำเสนอผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยไม่ต้องค่าใช้จ่ายในการลงทุนออกแบบหน้าโปรโมทใหม่ ๆ เพียงแค่ลงทุนกับพวกเรา ประหยัดต้นทุนและสามารถนำรูปแบบเซลเพจของพวกเราไปต่อยอดการทำการตลาดออไลน์ในระยะยาวได้

ข้อดีของ Fastcommerz

  • เป็น Sale Page สำเร็จรูปที่สนับสนุนการทำตลาดออนไลน์ ที่เป็นสื่อเสนอการขายสินค้าและบริการทั่วถึงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แจก Template หลากหลายแบบฟอร์มที่ผู้ใช้สามารถเลือกแม่แบบที่เหมาะสมในการใช้งานกับสไตล์ผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ
  • มีเครื่องมือการตลาดที่ครบวงจร ตั้งแต่แพลตฟอร์ม Facebook Pixel , TikTok Pixel Line tag และ SEO Google
  • ราคา Package มีความย่อมเยาว์และมีออฟชั่นให้เลือกสำหรับผู้ใช้ต่าง ๆ ได้อย่างหยืดหยุ่น

Fastcommerz เสนอแพคเกจ Single Salepage การทำ Sale Page ฟรีตั้งแต่การธุรกิจของเล็กจนไปถึงธุรกิจขนาดกลาง ที่เสนอความต้องการผู้ใช้ด้วย การคัดแยกหกลุ่มประเภทสินค้าและบริการเป็นหมวดหมู่ , ระบบ Upsell , การตั้งDomain หลักและ Sub Domain , และรอบรับระบบ SEO และระบบติดตามกลุ่มเป้าหมายด้วยระบบ Pixel ทั่วถึงทุกแพลตฟอร์ม ด้วยราคาแพจเกจ Sale Page เริ่มต้น 249 บาท/เดือน โดยรวมค่าใช้จ่ายต่อปีแค่ 2,990 บาท/ปีเท่านั้น 

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update