Fastcommerz

Rich Menu เคล็ดลับสร้างยอดขายที่คุณอาจไม่เคยรู้

เเม้ว่าการจะเปิดร้านขายของออนไลน์ให้ยอดพุ่งหรือประสบความสำเร็จได้นั้น “อาจไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว” … เเต่สมัยนี้เราก็มีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ให้เข้าถึงลูกค้าอย่างกว้างขวางขึ้น เเม่นยำขึ้น รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า นำเสนอสินค้า/บริการ ได้โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น

 

      “ริชเมนู” คืออะไร ก็ให้คิดถึงภาพเมนูที่ขึ้นบริเวณคีย์บอร์ดในหน้าแชท ซึ่งสามารถตั้งค่าให้ลิงก์ไปที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะลิงก์ไปดูรูปเพิ่มเติมบนหน้า Timeline ลิงก์ไปบนเว็บไซต์ หรือลิงก์ไปตรวจเช็กสถานะสินค้าก็ได้ เรียกว่าธุรกิจไหนที่ลูกค้าถามซ้ำๆ มีโปรโมชั่นบ่อยๆ หรือออกคอลเล็กชันใหม่เป็นประจำก็ควรใช้ริชเมนูเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายยิ่งขึ้น
    ความพิเศษของ ริชเมนู คือสามารถใส่แอ็คชั่นต่างๆ ได้ถึง 6แอคชั่น สามารถกำหนดได้เลยว่า เมื่อลูกค้าคลิกไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นเช่น ไปหน้าเว็บไซต์ หน้าโปรโมชั่น คูปอง หรือคำถามที่ลูกค้ามักจะถามบ่อยๆ เช่นแผนที่การเดินทาง แคตตาล็อกสินค้า หรือเมนูใหม่ของร้าน เป็นต้น
  ฉะนั้น ริชเมนู จึงเหมาะมากๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือทำโปรโมชั่นทางการตลาด แถมยังเห็นชัด สะดุดตา ยิ่งถ้าทำภาพอาร์ตเวิร์กของริชเมนูดีๆแล้วละก็ ยอดขายเพิ่มขึ้นไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว
  ถ้า ริชเมนู ดีแบบนี้ละก็ต้องมีแล้ว จริงไหมคะ ซึ่ง Fastcommerz ก็มีบริการการออกแบบภาพริชเมนูให้ด้วยนะ
สามารถสอบถามแอดมินได้ที่นี่เลย  https://page.line.me/?accountId=fastcommerz

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update