Fastcommerz

4 คุณประโยชน์ของระบบคูปองที่ต้องไม่พลาด

4 คุณประโยชน์ของระบบคูปองที่ต้องไม่พลาด

.
1. คูปองช่วยดึงดูดลูกค้าเก่า และเข้าถึงลูกค้าใหม่
ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีตัวช่วยให้การรักษาลูกค้าเก่าให้อยู่กับเราไม่ไปไหน พร้อมกับเป็นสื่อในการเข้าถึงและดึงดูดลูกค้าใหม่ให้สนใจธุรกิจด้วย ซึ่ง
 “คูปอง” จะช่วยให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่กลับมาซื้อซ้ำกับธุรกิจของคุณได้บ่อยขึ้นและซื้อมากขึ้น ด้วยการมอบคูปองเป็นส่วนลดหรือของสมนาคุณที่จะทำให้พวกเขาประหยัดได้
.
2. คูปองเป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยในการโฆษณาธุรกิจ
 ประโยชน์อีกข้อที่จะได้รับหากธุรกิจของคุณมีการทำการตลาดด้วยคูปองก็คือ เป็นอีกช่องทางในการช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการของธุรกิจให้เป็นที่รู้จักได้ และให้ผลลัพธ์ในการดึงดูดลูกค้าให้สนใจได้ไม่ต่างจากการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เลย
.
3. คูปองช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้
     มีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่มองหาสิ่งต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เกิดความประหยัดและความคุ้มค่าในการช็อปปิ้งแต่ละครั้งได้มากที่สุด และผู้บริโภคกลุ่มนี้ย่อมไม่พลาดที่จะเข้าร่วมการใช้คูปอง กับของธุรกิจอย่างแน่นอน
.
4. คูปองช่วยในการระบายสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว
     หากธุรกิจของคุณมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้มีการจำหน่ายหรือระบายออกจากการสต๊อกไว้อย่างรวดเร็ว โดยไอเดียการแจกคูปองเพื่อช่วยให้จำหน่ายสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว
        แต่ไม่ว่าจะให้คูปองสุดคุ้มค่าแก่ลูกค้าอย่างไร ก็อย่าลืมคำนึงถึงประโยชน์ของผู้รับ ต้องไม่เอาเปรียบลูกค้าด้วยการให้สินค้าที่คุณภาพเสื่อม เพราะนอกจากจะกระทบต่อความปลอดภัยด้านต่าง ๆ ของผู้บริโภคแล้ว ยังส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ของธุรกิจในระยะยาวอีกด้วย
.
        เริ่มอยากที่จะใช้ระบบคูปอง กับทางร้านของตัวเองบ้างแล้วใช่ไหมละคะ  Sale Page Fastcommerz มีระบบคูปองเพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายด้วย
สามารถสอบถามแอดมินได้ที่นี่เลย https://page.line.me/?accountId=fastcommerz
วิธีการใช้งานระบบคูปอง  https://www.youtube.com/watch?v=0VVDwXVmuQE&feature=youtu.be

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update