Fastcommerz

10 ข้อดี Sale Page ที่มอบประสบการณ์ซื้อ-ขายบนโลกออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์

การจัดการระบบขายของออนไลน์ที่วุ่นวายและซ้ำซ้อนจะหมดหายห่วง เมื่อคุณใช้เซลล์เพจ (Sale Page) ที่ช่วยจัดข้อมูลขาเข้า-ออกไปมาผ่านธุรกิจบนโลกดิจิตอลบนเว็บเบาเซอร์ แอปพลิเคชันแบบเป็นระเบียบ แล้ว เซลเพจคืออะไร มีหน้าที่ช่วยเหลือให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในแบ่งเบาภาระการจัดระบบหลังบ้านและหน้าร้านค้าออนไลน์อย่างไรบ้าง ? ทาง Fastcommerz จะมาแนะนำประโยชน์การใช้ Sale Page ได้ในบทความนี้

Sale Page คืออะไร

เซลล์เพจ หรือ Sale Page คือ เว็บไซต์สำเร็จรูปสำหรับการทำธุรกิจขายของในโลกดิจิตอลที่ช่วยการโฆษณาสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทางให้เป็นเรื่องง่าย มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว พร้อมรายงานผลข้อมูลแบบเรียลไทม์ให้กับผู้ใช้งานแบบ 

การใช้ Sale Page ข้อดีคือ มีฟังก์ชันเป็นหน้าร้านออนไลน์สำหรับโปรโมทสินค้า ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าออนไลน์ การทำธุรกิจซื้อ-ขาย หรือแม้กระทั่งเป็นเว็บช่วยจัดการระบบหลังบ้านให้กับพ่อค้าแม่ค้าในการเรียบเรียงข้อมูลขาเข้าและออกได้อย่างเป็นมาตรฐาน โดยเซลเพจที่จบการทำงานธุรกิจออนไลน์ทุกอย่างภายใน เว็บไซต์หน้าเดียว 

Sale Page ดีกับธุรกิจประเภทใด

เครื่องมือการตลาดออนไลน์ Sale Page คืออะไร ถึงเป็นอุปกรณ์ยอดนิยมที่เหมาะสมสำหรับการทำธุรกิจในโลกดิจิตอลทุกประเภท เพราะการใช้ Sale Page ข้อดีคือ สามารถลดภาระการจัดการที่ซ้ำซ้อนได้อย่างมีระเบียบ นอกจากนี้เซลล์เพจเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมเครือข่ายเน็ตเวิร์คทุกเบาเซอร์ และแอปพลิเคชันโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกช่องทางภายในเซลเพจเว็บหน้าเดียว 

แนะนำ 10 ข้อดีของการมี Sale Page

การทำธุรกิจโดยใช้เซลล์เพจเป็นเครื่องมือสื่อกลางในการทำธุรกิจออนไลน์ สามารถนำเสนอสินค้าและปิดการขายได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น จึงทำให้มี 10 Sale Page ข้อดีที่การันตีการขายของออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

1.ต้นทุนที่ถูก

ต้นทุน Sale Page ที่ถูก

ด้วยแพ็กเกจของการทำ Sale Page ข้อดีคือ มีต้นทุนการใช้จ่ายที่ถูก พร้อมนำเสนอออฟชันเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ที่หลากหลายและจำกัดการใช้งานตามระดับธุรกิจขนาดเล็ก จนไปถึงแพ็กเกจเซลล์เพจจระดับอุตสาหกรรม จึงทำให้เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกใช้เซลเพจสำหรับการทำธุรกิจของตัวเองได้อย่างเหมาะสม เลือกแบบใช้รายเดือนหรือแบบเหมาราคาเป็นรายปีก็ได้ หากพิจารณาแนวทางธุรกิจของคุณที่มุ่งเน้นการตลาดแบบ E-commerce ล้วน ๆ Sale Page จัดเป็นเครื่องมืออนไลน์ที่จ่ายน้อยแต่อำนวยความสะดวก Digital Marketing ที่คุ้มเกินทุน

2.สามารถอัปเดตหน้าร้านได้จากทุกที่

อัปเดตหน้าร้าน เซลเพจ

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ต่อให้ไม่ได้พกคอมพิวเตอร์ออกมาทำงานข้างนอก เว็บไซต์ Sale Page สำเร็จรูปสามารถอำนวยความสะดวกให้ถูกใช้งานในอุปกรณ์พกพาอย่าง สมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ไร้สายชนิดอื่น ๆ เพื่อรองรับการทำงานของเซลเพจได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรภาพ รวดเร็ว ไม่แพ้กับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ ทำให้ระบบการทำงานอัพเดทหน้าร้านภายในเว็บเซลล์เพจจึงตอบโจทย์การทำงานธุรกิจบนโลกออนไลน์ในไลฟสไตล์ได้ทุกที่และทุกช่วงเวลา 

3.สามารถขายได้ตลอดเวลา

ขายของผ่าน Sale Page

Sale Page เป็นระบบนำเสนอการขายที่ช่วยปลุกกระตุ้นความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ให้เกิดการตัดสินซื้อได้ตลอดเวลา ด้วยหนึ่งในระบบเซลล์เพจยอดฮิตที่เพิ่มการปิดยอดขายเพิ่มขึ้น คือ ระบบ Flash Sale และระบบ Upsell เพื่อ ช่วยระบายขายสินค้าให้หมดสต้อกออกจากแบรนด์ให้เยอะที่สุด ปิดยอดขายเร็ว เซลเพจรองรับออเดอร์เข้าอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง ลดภาระการตอบแชทลูกค้า ประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายเพื่อต่อยอดธุรกิจได้อย่างยืนยาว 

4.ประหยัดเวลาในการบริหาร

เซลเพจ ประหยัดเวลาบริหาร

การจัดการบริหารระบบหน้าร้านและระบบหลังบ้านจะไม่วุ่นวายอีกต่อไป หากอยู่ภายใต้การดูแลของระบบ Sale Page ที่ช่วยทำให้ Marketing Automation ของร้านค้าออนไลน์ของคุณมีการจัดการได้อย่างลื่นไหล เซลล์เพจสามารถลดภาระการทำงานที่คีย์ข้อมูลขาเข้า-ขาออกที่ซ้ำซ้อนไปมา ให้ถูกเรียบเรียงข้อมูลใหม่แล้วถูกจัดวางหมวดหมู่อย่างมีระเบียบ ยกตัวอย่างเช่น การใช้เซลเพจสำหรับการจัดเรียงข้อมูลออเดอร์ของลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อลดภาระการตกหล่นออเดอร์ เก็บกำไรเข้าร้านไว้อยู่หมัด

5.ปิดยอดขายได้ไว

ปิดยอดขายผ่าน Sale Page

คอนเทนต์การขายของออนไลน์ในเซลเพจ มีรูปแบบการนำเสนอเป็นแบบแผ่น Infographic ภาพหน้าเดียวที่สวยงาม ครอบคลุมเนื้อหาตั้งแต่ สินค้า รายละเอียด ตัวเลือกลักษณะสินค้า และระบบชำระเงินได้ทันที โดยการใช้ Sale Page ข้อดีคือไม่ต้องให้ผู้ชมต้องรีโหลดเปลี่ยนหน้าเว็บหน้าต่างอื่นให้วุ่นวายอีกต่อไป พร้อมมีระบบแชทบอทโซเชียลมีเดีย ขนาดไอคอนมินิสำหรับการติดต่อคุยลูกค้าช่องทางอื่นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดภาระการทำงานที่ซ้ำซ้อน เพิ่มยอดขายด้วยโปรโมทภาพเซลล์เพจที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทันที ออเดอร์ไม่ตกหล่นเข้าระบบผู้ขายได้โดยตรง

6.สร้าง Brand Awareness ในตัว

การสร้าง Brand Awareness

การทำการตลาดออนไลน์โดยใช้ Sale Page มาเป็นเครื่องมือสำหรับการ โปรโมทสินค้า จัดเป็นการช่วยทำให้แบรนด์มีกลไกลการทำธุรกิจบนโลกดิจิตอลอย่างมีคุณภาพ ด้วยแบบตัวอย่างเซลล์เพจ มีโครงสร้างการโฆษณา ที่นำเสนอสินค้าหรือบริการ ประโยชน์ รีวิวจากผู้ใช้จริง ข้อมูลติดต่อหน้าเว็บไซต์ ช่องชำระเงินที่ครบถ้วน อีกทั้งเซลเพจมีเทมเพลตที่เข้ากับภาพลักษณ์แบรนด์และแตกต่างกับคู่แข่ง จึงทำให้เกิดภาวะ Top Of Mind Brand ในใจลูกค้า เมื่อพวกเขานึกถึงแบรนด์ที่เกี่ยวกับแบรนด์อุตสาหกรรมในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับคุณมากแค่ไหน ภายในใจผู้บริโภคจะนึกถึงแบรนด์ของคุณเป็นชื่ออันดับแรก

7. การรวมข้อมูลที่ง่ายดาย

การรวมข้อมูลผ่าน Sale Page

เพราะ Sale Page คือเว็บหน้าเดียวที่ช่วยผสานการทำงานร่วมกับ เว็บเบาเซอร์ อื่น ๆ เช่น Google Chrome , Firefox , แอปพลิเคชันโซเชียลมีเดีย และเครื่องมือการตลาดออนไลน์อย่าง Email Marketing ที่มีระบบการทำงานที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง ให้สามารถจัดฟังก์ชันการทำงานให้ถูกมัดรวมกันภายใต้การดูแลของเซลเพจในช่องทางเดียว หากคุณต้องการนำเสนอคอนเทนต์การโปรโมทสินค้า ยิงแอด หรือ การทำประชำสัมพันธ์ข่าวสารใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าตามช่องทางตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ เซลล์เพจเป็นสื่อกลางที่สามารถรองรับการขายได้ทุกช่องทาง ที่ปิดการขายภายในเว็บหน้าเดียว พร้อมนำข้อมูลผู้บริโภคที่มีประวัติการทำ Conversion มารายงานผลประสิทธิภาพคอนเทนต์ในภายหลัง 

8. ประชาสัมพันธ์ง่ายขึ้น

โปรโมตผ่าน Sale Page

ระบบ Sale Page สามารถเป็นสื่อเชื่อมต่อการประชาสัมพันธ์ให้กับ Landing Page ให้กับแบรนด์เว็บไซต์หน้าหลัก พร้อมมีระบบยิงแอดให้กับทางแพลตฟอร์มเครือข่ายอื่น ๆ ในการรองรับการขายของออนไลน์ได้อย่างหยืดหยุ่น อีกทั้งเว็บไซต์เซลล์เพจมี Manual สำหรับการสอนยิงแอดแบบเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาผ่านแอปพลิเคชันยอดฮิตอย่าง วิธียิงแอด Facebook หรือ วิธียิงโฆษณา TikTok ที่ทางเซลเพจสนับสนุนการสร้างยอดขายหลากหลายช่องทางและ 

9.มี Domain ที่ปลอดภัย

การมีโดเมนที่ปลอดภัย

บริการ Sale Page ได้มีการจดลงทะเบียนเว็บเซิร์ฟเวอร์ให้ลูกค้า เพื่อจัดเก็บข้อมูลเว็บไซต์แบรนด์ของคุณได้อย่างปลอดภัย โดยเซลล์เพจมีการจัดนำเสนอชื่อโดเมนและซับโดเมนเป็นหน้าร้านค้าออนไลน์ของตัวเองได้ตามความต้องการ แต่ยังคงใช้ชื่อตั้งโดเมนที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจอย่างสอดคล้องเสมอ เพื่อใช้เซลเพจเป็นเครื่องมือการันตีให้เว็บไซต์ของคุณนั้นสามารถตะลอนทั่วทุกเว็บเบาเซอร์ได้อย่างอิสระ พร้อมป้องกันการถูกโดนอาชกรรมไอที่ชอบทำการรื้อฐานข้อมูลของในโดเมนอื่น ๆ เช่นกัน

10.มือใหม่เปิดธุรกิจออนไลน์ Startup เริ่มต้นกับ Sale Page ง่าย ๆ 

มือใหม่กับธุรกิจ Sale Page

หากคุณเริ่มต้นเป็นนักธุรกิจสาย Startup ที่มีความสนใจจะทำคอนเทนต์การตลาดออนไลน์ เครื่องมือ Sale Page จัดเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูปที่เป็นมิตรกับนักการตลาดมือใหม่เป็นอย่างมาก เพราะประโยชน์ของเซลล์เพจสามารถอำนวยความสะดวกในการสร้างแบรนด์ให้มีเป็นตัวเป็นตนบนโลกดิจิตอลได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้งาน Sale Page ข้อดี คือ เป็นระบบโครงสร้าง Drop & Crop แค่คลิกลากแปะลงไป คุณก็สามารถสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณโดยไม่ต้องว่าจ้างโปรแกรมเมอร์ หรือแอดมินมาดูแลอีกต่อไป เพราะเซลเพจสามารถจัดการระบบหน้าบ้านและหลังบ้านให้เป็นระเบียบเพื่อลดภาระการทำงานที่ซับซ้อนของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ 

สรุป

หลักการใช้ Sale Page ในการทำธุรกิจขายของออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพที่สุด คือ คุณต้องเข้าใจเส้นทางของผู้บริโภค (Customer Journey) อย่างตรงไปตรงมาว่า คุณตั้งใจผลิตสินค้าและบริการพร้อมสร้างแบรนด์เป็นตัวเป็นตนมาขายให้ใครเป็นอันดับแรก เมื่อคุณรู้กลุ่มเป้าหมายคือใคร การสร้างสื่อคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์อย่างเซลล์เพจ จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อแก่ผู้บริโภคที่จบการขายสั้น ๆ ภายในเว็บหน้าเดียว หากคุณต้องการหาเว็บหน้าร้านออนไลน์ที่มีอุปกรณ์การทำตลาดที่ครบเครื่อง เซลเพจ โดย Fastcommerz ยินดีรับใช้บริการให้ลูกค้าไฟร้อนที่ต้องการทำให้ธุรกิจตัวเองเติบโต อยู่ในจุดสูดสุดของวงการอุตสาหกรรมการค้าขายในพื้นที่ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update