Fastcommerz

ความสำคัญของWebsite กับ Business

Website กับ Business คืออะไรสำคัญอย่างไรกับ Business Online?

ธุรกิจกับเว็บไซต์เป็นของคู่กันอย่างเห็นได้ชัดกับธุรกิจออนไลน์และการตลาดออนไลน์ในสมัยนี้เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ด้านผู้บริโภคและลูกค้ากลุ่มต่างๆใช้แพลตฟอร์มไม่ว่าจะทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือในการซื้อสินค้าหรือบริการนั้นๆมากกว่า80% ซึ่งข้อมูลตรงนี้บ่งชี้ได้ว่าธุรกิจในปัจจุบันนั้นจำเป็นที่จะต้องมีเว็บไซต์อย่างเช่น salepage ที่สามารถดึงดูด น่าเชื่อถือ สวยงาม และปิดการขายได้อย่างรวดเร็วภายในหน้าเดียวโดยเฉพาะข้อความที่บ่งบอกถึงสรรพคุณและประโยชน์ต่างๆที่กระชับ รวบรัด และเข้าใจง่าย 

 

Website ต่างกับ Social อย่างไร? มีFanpageแล้วยิงAdsแล้ว Websiteจำเป็นหรือไม่? 

การที่ธุรกิจนั้นมีFacebook Fanpage นั้นนับเป็นเรื่องธรรมดาหรือเป็นการตลาดออนไลน์ในขั้นเบื้องต้นซึ่งทุกธุรกิจนั้นมีอยู่แล้วแทบจะทุกธุรกิจซึ่งบางธุรกิจนั้นก็ใช้วิธีการโฆษณาโดยการยิง Ads ของFacebookแต่ผลลัพธ์สำหรับบางธุรกิจนั้นไม่ดีเอาเสียเลยนั้นหมายความว่า Website กับ Social นั้นประโยชน์ของการตลาดออนไลน์นั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง Fanpage ผู้ให้บริการหรือผู้ผลิตต้องคอยอัพคอนเท้นต์และแชร์ไปยังสื่อต่างๆอยู่ตลอดเวลาอีกทั้งการยิงAdsถ้าไม่เฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มเป้าหมายก็จะได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างน้อยผิดกับWebsite ที่ใช้คอนเท้นต์ที่เข้าใจง่ายรวบรัดภายในหน้าเดียวอย่างเช่น Fastcommerz ซึ่งข้อแตกต่างนั้นบน Facebook มีผู้คนมากมายที่อาจไม่ได้ต้องการสินค้าหรือบริการของทางเราเมื่อเรายิงAdsเป็นกลุ่มลูกค้าเหล่านั้นก็เพียงแค่เลื่อนผ่านแต่Websiteนั้นที่อยู่บน Search Engine ของ Google นี้คัดเฉพาะลูกค้าที่ต้องการสินค้าหรือบริการนั้นๆอยู่แล้ว เนื่องจากผู้คนที่เข้ามายังเว็บไซต์นั้นถ้าไม่ผ่านจากลิ้งค์Urlตรงนั้นก็เข้ามาเพราะKeywords ที่ลูกค้าต้องการเช่น ลูกค้าต้องการน้ำพริก ก็จะSearch คำว่าน้ำพริกเพื่อเข้ามาซื้อแล้วถ้าเจอเว็บของเราอยู่บนอันดับต้นๆนั่นเป็นผลดีที่เราจะปิดการขายได้อย่างรวดเร็วและ100%

 

 

Business online ครบวงจรที่ Fastcommerz

ที่กล่าวมานั้นการตลาดออนไลน์หรือ Business online นั้นควรจะมีให้ครบวงจรและในทุกๆสื่อหรือที่ในด้านการตลาดนั้นเรียกกันว่า การตลาดแบบ brand awareness ทาง Fastcommerz นั้น มีให้สำหรับผู้ผลิตและผู้ให้บริการได้ใช้อย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นปุ่มติดต่อLine,Inboxหรือเบอร์โทร รวมไปถึง IG,Twitter และSocial ที่กำลังมาแรงอย่าง Tiktok โดยทางเราสามารถทำให้ควบคู่กับสื่อ Social Media ได้อย่างง่ายดายในการยิงAds โฆษณา โดยใช้ Id pixel,Facebook Pixelให้สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้อย่างตรงจุดเพื่อเพิ่มยอดขายและเก็บฐานลูกค้าได้อย่างแม่นยำและมีข้อมูล อีกทั้งยังสามารถทำให้ทุกท่านได้มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแม้จะไม่มีประสบการณ์ความรู้หรือฝีมือในการทำเว็บ ทางFastcommerz ออกแบบมาให้ใช้แบบสำเร็จรูปได้อย่างง่ายดาย พร้อมทีมงานที่พร้อมตอบแก้ไขปัญหา และดูแลหลังการบริการและการขาย

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update