Fastcommerz

Fastcommerz แตกต่างจาก E-Commerce อื่นๆอย่างไร?

E-commerce คืออะไร?

E-Commerce หรือที่รู้จักกันในชื่อ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และนี่คือการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดสำหรับการขายของออนไลน์ในปัจจุบันนี้ โดย E-Commerce นั้นคือการดำเนินธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ต่างๆ เพื่อปิดยอดขายรวมไปถึงการปิดเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้บรรลุในธุรกิจนั้นๆ เช่น การขายของหรือสินค้าต่างๆ การโฆษณาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ อย่าง วิทยุ โทรทัศน์ และที่ได้ผลดีที่สุดนั่นก็คือ โทรศัพท์มือถือ โดยลดบทบาทกับองค์ประกอบลงในกรณีเป็นบริษัทใหญ่หรือโรงงานต่างๆ เช่น ทำเลที่ตั้ง โกดังสินค้า ห้องแสดงสินค้า พนักงานขาย พนักงานหน้าร้าน เป็นต้น จึงทำให้ข้อกำหนดในเรื่องของระยะทางและเวลา ลดลงได้ อาทิเช่น แอปพลิเคชั่น ยอดฮิตในปัจจุบันอย่าง Shopee,Lazada และอื่นๆ ทุกแพลตฟอร์มของ E-commerce นั้นจะประกอบไปด้วยหลักๆคือ จะใช้ระบบ Shoping Cart และประกอบไปด้วยรูปภาพสินค้า คอนเท้นต์ ราคา และรีวิวจากผู้ใช้งานหรือนำเสนอโดยเจ้าของแบรนด์หรือสินค้านั้นๆเองเพื่อความน่าเชื่อถือและช่วยในการตัดสินใจของผู้ที่ต้องการซื้อขาย ซึ่งระบบ Shoping Cart นั้น ทำให้สะดวกต่อการซื้อขายเป็นอย่างมากเพราะทำให้ผู้ซื้อนั้นสามารถสั่งซื้อด้วยตัวเองได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงผ่านแพลตฟอร์มนั้นๆและสามารถเข้าถึงได้จากทุกประเทศทั่วโลก ตัดปัญหาการเดินทาง และสามารถประชาสัมพันธ์ได้ในครั้งเดียวไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงราคา หรือ แจ้งข่าวความเปลี่ยนแปลงต่างๆเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ซึ่งง่ายต่อการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างมาก อีกทั้ง E-Commerce นั้นจะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณออกแบบได้สวยงามหรือสินค้าของคุณมีคุณภาพที่ดี ส่วนนี้จะเป็นที่ลูกค้าและผู้บริโภคจะเป็นคนที่การันตีหรือรีวิวให้กับคุณในเว็บไซต์หรือทางChat จาก Social ต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ต้องการคนอื่นๆยิ่งสนใจและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นการขายของและบริการออนไลน์โดยที่คุณสามารถให้เว็บไซต์ขายแทนคุณ และสามารถนำเวลาที่มีนั้นไปทำสิ่งอื่นๆเพื่อพักผ่อนหรือหารายได้เสริมทางอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วย E-Commerce จึงเป็นการตลาดออนไลน์หรือพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดในปัจจุบันนี้ และ คุ้มค่าที่จะลงทุนกับเว็บไซต์ E-Commerce ของธุรกิจหรือแบรนด์สินค้าของตัวเอง

 

Fastcommerz แตกต่างจากแพลตฟอร์ม E-Commerce อื่นๆอย่างไร

ในปัจจุบันมีแพลตฟอร์ม E-Commerce เกิดขึ้นมาอย่างมากมายในโลกออนไลน์สำหรับการขายของหรือสินค้าออนไลน์นั้นมักจะมาในรูปแบบของ Marketplace ซึ่งหลายแบรนด์และอีกหลากหลายเว็บไซต์ ชื่อดังนั้นทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ Fastcommerzนั้นมีข้อแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดและเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เพราะทางเรานั้น สามารถทำให้คุณมีSalepageเว็บไซต์หรือE-Commerce เป็นของตัวเองได้เลย!โดยที่ไม่ต้องไปฝากหรือลงขายร่วมกับสินค้าอื่นๆหรือคู่แข่งที่จัดอยู่ในประเภทเดียวกันกับคุณ โดยFastcommerz นั้นสามารถทำให้คุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์ได้อย่างเต็มตัวและสามารถลงขายได้เต็มที่โดยเป็น Market ของคุณคนเดียวเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ตาม ไม่มีความรู้ ฝีมือ หรือประสบการณ์ในการทำเว็บไซต์คุณก็สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพราะแพลตฟอร์ม E-Commerce ของเรานั้นมี Option สำเร็จรูปที่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจและทำได้ง่ายๆ

 

ประโยชน์ของ E-Commerce ใน Fastcommerz

ที่ Fastcommerz ของทางเราไม่ได้รองรับไว้เพียงแค่ขายสินค้าที่คุณต้องการเท่านั้น แต่ประโยชน์ของแพลตฟอร์ม E-Commerce ที่ Fastcommerz เราทำได้มากกว่านั้นก็คือไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นบริการหรือเป็นโรงงาน ทางเราก็พร้อมรองรับทุกรูปแบบของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการค้าจาก ลูกค้า ต่อ ผู้ทำการค้า หรือจะเป็น ผู้ทำการค้า ทำการซื้อขาย กับ ผู้ทำการค้า กันเอง ในรูปแบบของขายส่งเป็นต้น ในรูปแบบของบริการ อาทิเช่น การเปิดเว็บไซต์โรงแรมของตัวเองเพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้ามาทำการจอง หรือ สนามฟุตบอล และธุรกิจในรูปแบบของบริการต่างๆ โดยที่ช่วยทำให้ประหยัดเวลา ลดต้นทุน และสะดวกสบาย สามารถปิดการขายและบริการช่วยในการตัดสินใจของผู้ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วภายในหน้าเดียว

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update