Fastcommerz

บริษัทรับทำ SEO สายขาว โปรโมตเว็บไซต์คุณผ่านหน้าแรก Google!

รับทำ SEO ให้ keyword ทำเงินติดอันดับ! พร้อมโปรโมตเว็บไซต์ผ่านหน้าแรกกูเกิ้ล

การทำ SEO พูดให้เข้าใจง่ายๆ คือการทำให้ไม่ว่าใครจะค้นหาข้อมูลอะไรในกูเกิ้ล ก็จะเจอหน้าเว็บไซต์ของเราติดหน้าแรกนั่นเอง แต่ไม่ใช่ว่าจะทำด้วยวิธีไหนก็ได้ เราต้องวางแผน และเลือก keyword คำค้นหาสำคัญที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเรา เพื่อให้เว็บไซต์เราติดหน้าที่ช่วยโปรโมตเว็บไซต์ สินค้า และบริการต่างๆของเราได้ดีที่สุด! แต่เราจะทำเองได้ไหม หรือเราจะใช้บริการบริษัทรับทำ SEO ดีกว่า? เรามีคำตอบให้คุณแล้วในบทความนี้

NerdOptimize บริษัทเอเจนซี่รับทำ SEO สายขาว

หากคุณคิดจะทำ SEO เอง ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่คุณต้องลงทุนลงแรง ศึกษา และทำความเข้าใจให้ดีๆ พร้อมทั้งคอยติดตามข้อกำหนดของ google ที่อาจเปลี่ยนได้อยู่เสมอ โดยคุณอาจค้นหาข้อมูลผ่านกูเกิ้ล หรืออ่านในเพจเฟซบุ๊คของ NerdOptimize บริษัทเอเจนซี่รับทำ SEO ที่คอยอัพเดทความรู้และตัวอย่างเคสจริงต่างๆ เพื่อเป็นแนวทาง

แต่หากคุณอยากใช้บริการผู้เชี่ยวชาญ รอดูผลการติดอันดับและมีคนคอยช่วยติดตามปรับปรุงเว็บไซต์ให้อย่างต่อเนื่อง บริษัทรับทำ SEO คงเป็นตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เราขอแนะนำ Nerdoptimize บริษัทรับทำ SEO มากประสบการณ์ ที่รับทำseoให้กับอุตสาหกรรมสินค้าและบริการต่างๆ มาแล้วมากมาย พร้อมทั้งทีมงาน SEO specialists และ SEO writers ที่จะคอยสร้างผลงานที่โดดเด่น ช่วยปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณให้ติดหน้าแรกใน keyword สำคัญ พร้อมโปรโมตสินค้าและบริการ สร้างยอดขายต่อไป

ใช้บริการรับทำ SEO กับ NerdOptimize แล้วได้อะไรบ้าง

  1. ได้ผู้มีประสบการณ์ช่วยวางแผน keyword สำคัญสำหรับเว็บไซต์เพื่อสร้างประสิทธิภาพการติดอันดับที่นำไปสู่ยอดขายได้ดีที่สุด
  2. ได้รับคำแนะนำการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ SEO วางโครงสร้างเว็บไซต์ให้ดีต่อ google ในระยะยาว
  3. ได้ติดตามผลการติดอันดับหน้าแรก google อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน เพื่อวางแผนขั้นต่อไป และเห็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้
  4. ได้บทความคุณภาพตรงตามเกณฑ์การทำ SEO สร้างหน้าเพจที่ google รักและให้อันดับที่ดี
  5. ได้รับคำแนะนำการปรับปรุงหน้าเพจให้ส่งเสริมการเกิด Conversion เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย ดึงดูดใจลูกค้า

ทำไมหลังใช้บริการรับทำ SEO จึงเพิ่มยอดขายได้ดีกว่าเดิม??

คำตอบนั้นง่ายมาก เมื่อเราใช้บริการรับทำ SEO แล้ว หน้าที่มีคำค้นหาสำคัญต่างๆของเราก็จะติดอันดับที่ดีในกูเกิ้ล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ติดหน้าแรก ทำให้คนเห็นเว็บไซต์เรามากขึ้น เห็นหน้าสินค้าและบริการของเรามากขึ้น เมื่อมีคนเห็นมาก ก็ย่อมมีคนกดเข้ามาเพื่อดูสินค้าหรือบริการเหล่านั้น และหากเราวางแผนหน้าเว็บให้ดีแล้ว ก็นำไปสู่ยอดขายได้อย่างไม่ยากเย็น!

บางคนอาจสงสัยว่าการค้นหาเจอสินค้าเราในกูเกิ้ลจะมีผลมากขนาดนั้นเลยหรือ ถ้าเราลองนึกภาพตามว่าสังคมในปัจจุบัน ไม่ว่าใครต่างก็มีโทรศัพท์มือถือ หรืออย่างน้อยก็เข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ มีใครบ้างที่ไม่รู้จักกูเกิ้ล มีใครบ้างที่ไม่ใช้กูเกิ้ลในการค้นหาข้อมูล ค้นหาสินค้าหรือบริการที่เขาอยากใช้ ถ้ามีก็คงจะเป็นส่วนน้อยมากๆ ดังนั้นเมื่อเราติดหน้าแรกกูเกิ้ลได้ คนส่วนใหญ่นี้ก็มีโอกาสกลายเป็นลูกค้าของเราได้ต่อไป นี่แหละที่นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของยอดขายภายหลังการใช้บริการรับทำSEO!

ใช้บริการรับทำ SEO สายขาว เน้นคอนเทนต์คุณภาพแบบรายเดือนดีอย่างไร?

เมื่อคุณอยากเลือกใช้บริการรับทำ SEOสักที คุณคงอยากเลือกบริการที่ตอบโจทย์การติดอันดับกูเกิ้ลได้มากที่สุด และนั่นคือสิ่งที่ทำให้การทำ SEO สายขาว สร้างคอนเทนต์คุณภาพ โดยทำแบบรายเดือนเข้ามามีบทบาท เราจะอธิบายให้ฟัง

บริการรับทำ SEO สายขาว ที่เน้นการสร้างคอนเทนต์คุณภาพ จะช่วยให้ google เปิดโอกาสให้อันดับดีๆติดหน้าแรกกับเราได้ดีมาก และที่สำคัญเราจะไม่ถูกลงโทษจากบทลงโทษของกูเกิ้ล เพราะ กูเกิ้ลไม่ชอบเนื้อหาที่ซ้ำไปซ้ำมา การทำสแปมลิงก์นี่ลืมไปได้เลย ถ้ากูเกิ้ลจับได้แล้วโดนลงโทษก็ไม่คุ้มกัน จากที่เคยติดอันดับดีๆก็อาจหายไปได้ แต่ถ้าทำ SEO สายขาว มีแต่คอนเทนต์สดใหม่ที่กูเกิ้ลชอบ เราก็จะมีอันดับที่ดีได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว

ส่วนบริการรับทำ SEO แบบรายเดือน จะตอบโจทย์กระบวนการให้คะแนนของกูเกิ้ล ที่มักต้องใช้เวลา และปริมาณคอนเทนต์คุณภาพ เพราะกูเกิ้ลให้คะแนนจากหลายปัจจัย และต้องใช้เวลากว่ากูเกิ้ลจะเข้ามาตรวจจับหน้าสำคัญของเรา ศึกษาหน้านั้นๆและเรียนรู้ว่าเราพูดถึงเรื่องอะไรกันแน่ รวมไปถึงลิงก์ที่เกี่ยวข้องต่างๆภายในหน้านั้นๆ ดังนั้นการมีชุดคอนเทนต์หลายๆชุดที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน จะทำให้กูเกิ้ลรับรู้และให้คะแนนที่ดีกับเราได้ดียิ่งขึ้นในระยะยาว

บริการรับทำ SEO เหมาะกับใครบ้าง

หากคุณอยากใช้บริการรับทำ SEO ข้อสำคัญที่คุณควรมีคือการ รอได้ ที่หมายถึงคุณสามารถรอให้กูเกิ้ลใช้ระยะเวลาในการประมวลผลและให้คะแนนเว็บไซต์คุณได้ รวมไปถึงรอการลงคอนเทนต์คุณภาพสำคัญอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งผลที่ดีต่อเว็บไซต์ในระยะยาว หากคุณเป็นคนที่เร่งรีบ อยากติดอันดับเห็นผลเดี๋ยวนี้ ทันที บริการรูปแบบอื่นอย่าง Google Ads อาจจะเหมาะกับคุณมากกว่า และที่สำคัญคุณต้องไม่ใช้บริการอื่นๆที่อาจส่งผลเสียกับ SEO ในภายหลัง อย่างการใช้ทางลัดหรือการสแปมบทความ เพราะหากเว็บไซต์ของคุณถูกลงโทษแล้ว การกู้คืนนั้นต้องใช้เวลาเสียยิ่งกว่าเดิมอีก! แต่ถ้าคุณรอได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เราขอแนะนำให้คุณลองเริ่มทำได้เลย

5ขั้นตอนหลักสำหรับการรับทำ SEO

เมื่อคุณใช้บริการรับทำ SEO แล้ว ก็จะมี ขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณพร้อมติดหน้าแรกกูเกิ้ล โดยเริ่มจากการค้นหาคีย์เวิร์ด ไปจนถึงการทำรีพอร์ตสรุปผล แต่ละขั้นตอนนั้นทำอย่างไร ทำไมจึงต้องทำ ไปดูพร้อมๆกันได้เลย

1. Research keyword ค้นหาคีย์เวิร์ดสำคัญ วางแผนระยะยาว

การ Research keyword สำคัญกับการรับทำ SEO มาก เพราะเป็นขั้นตอนที่บริษัทรับทำ SEO จะวางแผนระยะยาว เลือกคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องและส่งผลต่อเว็บไซต์ได้ดีที่สุด นำไปสู่การวางโครงสร้างเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์กูเกิ้ล และสร้างคอนเทนต์คุณภาพเพื่อให้หน้าเหล่านั้นติดอันดับต่อไป เรียกได้ว่าถ้าติดกระดุมเม็ดแรกผิดแล้วละก็ เม็ดต่อๆไปก็ยากที่จะแก้เช่นกัน ดังนั้นขั้นตอนนี้จึงสำคัญ และสร้างความแตกต่างอย่างมาก

2. Web Structure วางโครงสร้างให้ดี google รัก user ชอบ

การวางโครงสร้างเว็บไซต์ให้ดีๆสำคัญมากที่จะทำ google เข้ามาค้นหาหน้าต่างๆในเว็บเราแล้วให้คะแนน แต่นอกจากการให้คะแนนจากกูเกิ้ลแล้ว ก็ยังมีการให้คะแนนในใจจากลูกค้าอีกด้วย ถ้าเราวางโครงสร้างดี หาสินค้าหรือบริการง่าย ทุกอย่างอยู่เป็นหมวดหมู่ ลูกค้าก็จะเห็นสินค้าหรือบริการของเราได้ง่ายขึ้น กดไปหน้าต่างๆได้ง่ายขึ้น นำไปสู่ยอดขายหรือ traffic ในเว็บไซต์ต่อไป

3. On-site Optimization คอนเทนต์ในเว็บเราต้องปังกว่าใคร!

การปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเพจในเว็บไซต์มีผลโดยตรงกับการติดอันดับของคีย์เวิร์ดในหน้านั้นๆ ถ้าหน้าเพจของคุณดี กูเกิ้ลก็จะให้ติดหน้าแรกได้ง่ายขึ้น และยังส่งผลต่อไปยังผู้ใช้ด้วย ถ้าหน้าเพจของคุณมีเนื้อหาที่ลูกค้าต้องการ ก็จะนำไปสู่การอ่าน การซื้อ การใช้บริการต่อไป ดังนั้นคอนเทนต์คุณภาพภายในเว็บเราต้องปังและโดดเด่น แต่อย่าลืมที่จะสร้างให้ตอบโจทย์กูเกิ้ล เพราะถ้าคุณติดอันดับจำนวนผู้ใช้ก็จะแตกต่างอย่างมาก

4. Off-Page Link Building คอนเทนต์คุณภาพช่วยดันอันดับ

การทำ backlink หรือการทำเนื้อหาคุณภาพนอกเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยการให้คะแนนของกูเกิ้ล ถ้าคุณมีเนื้อหาภายนอกคุณภาพดีเชื่อมโยงกลับมายังเว็บไซต์ ก็จะยิ่งสร้างความน่าเชื่อถือให้กูเกิ้ล และยังเพิ่มจำนวนคนเห็นเนื้อหาภายในเว็บไซต์ของคุณได้อีกด้วย

5. Report SEO ให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้

เมื่อคุณใช้บริการรับทำ SEO แน่นอนว่าคุณจะต้องได้รับ รีพอร์ตผลลัพธ์การติดอันดับ ซึ่งจะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่จับต้องได้ว่าหลังดำเนินการมาในระยะเวลาหนึ่ง มีหน้าไหนติดอันดับอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ต่อการวางแผนสำหรับการทำ SEO ในเดือนถัดๆไปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ช่วยให้การดันอันดับคีย์เวิร์ดและการวางแผนคีย์เวิร์ดสำคัญเป็นไปได้อย่างราบรื่น

ข้อควรรู้ก่อนการใช้บริการรับทำ SEO

checklist ข้อควรรู้ในการเลือกใช้บริการรับทำ SEO อย่างง่าย ช่วยให้คุณเลือกใช้บริการได้เหมาะสมตามความต้องการ

SEO คืออะไร

SEO คือการทำอันดับหน้าเพจในเว็บไซต์ของเราให้ติดหน้าแรกในคีย์เวิร์ดต่างๆ ถือเป็นการทำการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในปัจจุบัน

ความจำเป็นของ SEO ต่อการทำการตลาดออนไลน์

กูเกิ้ลเป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่ว่าใครก็ใช้เพื่อค้นหาและเข้าถึงข้อมูลกันทั้งนั้น ถ้าคุณทำ SEO จนเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกกูเกิ้ลในคีย์เวิร์ดสำคัญได้แล้ว ก็จะนำไปสู่การสร้างยอดขายและเปิดกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ให้กับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี

ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งอย่างไร

ถ้าคุณไม่ทำ SEO แต่คู่แข่งในตลาดเดียวกันกับคุณทำ คู่แข่งของคุณก็จะได้ลูกค้าในส่วนนี้ไปหมด รวมไปถึงสร้างภาพจำของแบรนด์ให้ติดตาคนจำนวนมาก ที่จะส่งผลการมีลูกค้าต่อไปในอนาคตได้

การทำ SEO ต้องใช้เวลาแค่ไหนจึงจะเห็นผล

การทำ SEO ต้องใช้เวลาเป็นหลักเดือน แต่ไม่อาจตอบได้แน่นอนว่าจะต้องใช้ระยะเวลาสักกี่เดือนหรือกี่วัน เพราะกูเกิ้ลมีปัจจัยต่างๆมากมายในการให้คะแนน ตั้งแต่ตัวเว็บไซต์ของคุณไปจนถึงจำนวนคู่แข่ง แต่ระยะเวลาโดยประมาณจะอยู่ที่ 4 – 8 เดือน

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ราคาค่าใช้จ่ายสำหรับการทำ SEO จะแตกต่างกันไปตามธุรกิจที่คุณทำ ดังนั้นหากคุณสนใจอยากปรึกษา คำนวณราคาและขอบเขตของบริการรับทำ SEO ก็สามารถติดต่อได้ที่ NerdOptimize เอเจนซี่รับทำ SEO โทร. 085-280-1177 หรือ Line : @nerdoptimize หรือ Email : admin@nerdoptimize.com

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี

ก่อนจะเลือกบริษัทรับทำ SEO คุณต้องรู้จักบริษัทนั้นๆก่อนว่ามีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน และอย่าลืมที่จะติดต่อไปเพื่อดูรายละเอียดและขอบเขตเนื้อหางานก่อนตัดสินใจ

สรุป

หากคุณสนใจอยากทำ SEO ให้บริษัทของคุณครองพื้นที่ตลาดกูเกิ้ล ไม่ว่าจะทำเอง หรือจ้างบริษัทเอเจนซี่รับทำ SEO อย่าลืมที่จะหาข้อมูล และอย่ากลัวที่จะขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ ไม่ว่าใครก็ติดอันดับที่ดีได้ หากคุณตั้งใจจะให้กูเกิ้ลรักเว็บไซต์ของคุณจริงๆ

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ

News Update